fbpx

Courses

All courses...
  • All courses...
  • Topics
  • General
  • Access restrictions
  • ONLY FOR LOGGED-IN USERS

Not started

คอร์สถ่ายภาพสวยด้วยโทรศัพท์ Android ปี 2024 ที่เรารวบรวมทุกเทคนิคการถ่ายรูป ด้วยโหมดจากโทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์ ทั้งโหมดโปร โหมดออ
โต้ โหมดถ่ายบุคคล โหมดเทคสิคพิเศษ และนอกจากภาพนิ่ง ยังมีการสอนการถ่ายวิดีโอ การแต่งภาพ แต่งวิดีโอ เรียนด้วยวิดีโอทุกบทเรียน เกินครึ่งร้อยคลิป เรียนจบ ใช้กล้องมือถือได้คุ้มค่าแน่นอน

48 Lessons - None

Not started

คอร์สนี้เป็นคอร์ส สำหรับ ผู้ใช้งานซัมซุง รุ่น S series/ Fold Series โดยเฉพาะ แนะนำให้เรียนคอร์ส แอนดรอยด์ ที่เป็นพื้นฐาน ด้านการถ่ายรูปมาก่อน ถ้าเรียน หรือมีพื้นฐานมาอยู่แล้ว สามารถเข้าเรียนได้ทันที เพราะ คอร์สนี้จะเน้นเทคนิคการถ่ายรูป ด้วยฟังก์ชัน ใน S-Series โดยเฉพาะ

18 Lessons - Easy

Not started

คอร์สเจาะลึก "ไอโฟน" คอร์สที่จะสอนการถ่ายรูปด้วยไอโฟนให้สวยงามอย่างมืออาชีพ พร้อมกับสอนการใช้เมนูกล้อง ของไอโฟนอย่างละเอียดทุกเมนูที่มีในกล้องไอโฟน เรียนได้ทุกรุ่นของไอโฟน การันตีว่าไม่ว่ารุ่นไหนก็จะได้เรียน ทุกเมนูในรุ่นนั้นอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสอนเรื่องการถ่ายภาพแบบต่างๆ ทั้งถ่ายวิว ถ่ายบุคคล ถ่ายดาว พระจันทร์ และเพิ่มเติมเรื่อง การแต่งภาพ ถ่ายวิดีโอ ตัดต่อวิดีโอ อีกด้วย

47 Lessons - None

ONLY FOR LOGGED-IN USERS

Not started

คอร์สนี้นอกจากจะได้เรียนเจาะเนื้อหาการใช้กล้องมือถือด้วยโหมดโปร สำหรับมือถือ Android และ เทคนิค Long Exposure ด้วย iPhone แล้ว ในคอร์สนี้ยังมีบทเรียนที่นักเรียนขอกันมามาก คือเรื่องของการสอนแต่งภาพ ด้วยโปรแกรมต่างๆ ทั้ง Lightroom Picsart แต่เราจะเผยวิธีการซ้อนภาพ แบบเด็ดๆ เพิ่มให้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีทฤษฎีการถ่ายภาพ เบื้องต้น ที่จะทำให้ภาพเดิมๆ ของคุณถูกเปลี่ยนมุมมองและดูน่าสนใจขึ้นอีกด้วยครับ

60 Lessons - Easy

ONLY FOR LOGGED-IN USERS

Not started

สำหรับคอร์สนี้ จะเป็นคอร์สที่ นร. หลายท่านถามถึงกันมากๆ คือเรื่องถ่ายภาพบุคคล คอร์สนี้ก็จะพาไปเรียนรู้กันแบบละเอียดมากๆ เลยครับ สำหรับคอร์สนี้เราจะแบ่งออกเป็น 5 Module นะครับ โดย โมดูลที่หนึ่ง เราจะเล่าเรื่องการถ่ายภาพพอทเทรทเบื้องต้น  จะได้รู้ที่มาที่ไป เกี่ยวกับเรื่อง การถ่ายภาพพอทเทรท ว่ามีกี่แบบ อะไรยังไงบ้างนะครับ แต่บทสำคัญใน โมูลนี้ บังคับเรียนคือบท เกริ่นเทคนิคสำคัญ เรื่องการ Focus ตา,จุดตัดเก้าช่อง และกฏสามส่วน สำคัญมาก รู้เรื่องนี้ถ่ายยังไงก็สวย

โมดูลต่อไป โมดูลที่สอง อันนี้็น่าสนใจ ทั้งเรื่องการถ่ายให้นางแบบ สูง ผอม มีการวางองศา ท่าทางอย่างไรบ้าง  การถ่ายเสย ถ่ายกด ส่งผลต่อตัวแบบยังไง  Leadning Line คืออะไร FraminFrame คืออะไร เราจะมาเรียนรู้กันในบทนี้

พอเรารู้เรื่องทฤษฎีแล้ว  รู้การถ่ายให้แบบสวย เข้าที่เข้าทางแล้ว เราจะยกระดับความยากกันในโมดูลนี้นะครับ 

เพราะเราจะเอาเทคนิคเรื่อง Long Exposure หรือ การเปิดชัตเตอร์นาน มาถ่ายร่วมกับ แบบ ทำให้ภาพดูน่าสนใจมากขึ้น เท่มากขึ้น 

ไม่พอครับ เมื่อเราได้รูปออกมาแล้ว การจบหลังกล้องมันไม่พอ เราจะมาเรียนรู้เรื่องการใช้ Application  ทั้งเรื่องการแต่งรูปให้แสงสีสว่างขึ้น ทำให้ผอม ขาเรียว เล็ก จมูกโด่ง เพิ่มยิ้มสวย  หรืออยากลบคนออกก็ย่อมได้ 

และสำหรับโมดูลสุดท้าย เป็นเรื่องของการถ่าย Portrait Video  สวยๆ  และที่สำคัญ ถ่ายวิดีโอ ก็สามารถแต่งให้ผอมเพรียวได้ด้วยเช่นกัน  และจะมีอัพเดตบทเรียนต่างๆ ในโมดุลนี้ต่ออีกอย่างแน่นอน

เรียกว่าทั้ง 5 โมดูล  ครบจบเรื่องการถ่ายภาพ บุคคคลเบื้องต้น ไปถ่ายภาพให้ใคร หรือจะให้ใครถ่ายให้ รับรอง สวยยยยยยแน่นอนครับ 

30 Lessons - Easy

ONLY FOR LOGGED-IN USERS

Not started

คอร์สถ่ายภาพสินค้าด้วยมือถือ เป็นคอร์สที่เหมาะกับ พ่อค้าแม่ค้า ที่กำลังหาวิธีการนำเสนอภาพสินค้าให้ดูน่าสนใจ ซึ่งว่าด้วยเรื่องขององค์ประกอบภาพ ไฟ การใช้สี ซึ่งเนื้อหาต่างๆ ไม่ได้มีการเขียนขึ้นมาลอยๆ แต่ผ่าน บทความวิจัยในด้านต่างๆ ทั้งทางด้านศิลปะ ด้านมาเก็ตติ้ง ที่ผู้สอนจะย่อยเรื่องราวต่างๆ ถ่ายทอดออกมาให้เข้าใจเห็นภาพได้ชัดเจนที่สุด และมากไปกว่านั้นคอร์สนี้ยังสอนเรื่องการนำภาพถ่ายไปทำกราฟิกด้วยโปรแกรมฟรี คนที่ไม่เก่งกราฟิกก็สามารถทำได้ และมากไปกว่านั้นยังแถม บทเรียนเรื่องการทำโฆษณาผ่าน Facebook เบื้องต้นให้อีกด้วย เรียกได้ว่า เรียนครบตั้งแต่ฝึกถ่ายทำกราฟิก กระทั่งทำ Online Marketing ไปด้วยเลย ครบจบในคอร์สเดียวครับ

26 Lessons - Easy